10 mẫu catalogue đẹp giới thiệu sản phẩm hiệu quả cao

Thiết kế và in catalogue là công việc không thể thiếu đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, bạn cần lên kế hoạch đầu tư chu đáo cho công tác này, đảm bảo mang lại những mẫu catalogue đẹp, sáng tạo, độc đáo không chỉ giới thiệu đầy đủ về những sản phẩm, dịch vụ của mình mà còn trở thành công cụ truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp, tạo ra nhiều cơ hội tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu tới rộng rãi khách hàng tiềm năng hơn. 

Để có một mẫu thiết kế catalogue hiệu quả, đòi hỏi người thiết kế cần có sự đầu tư kỹ lưỡng, không chỉ am hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà còn có tầm nhìn, tư duy về thị hiếu khách hàng, làm sao để có thể thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng, kích thích sự tò mò, thúc đẩy mong muốn dẫn đến hành động của người mua. 

Hãy tham khảo những mẫu catalogue dưới đây, để biết cách tư duy của một mẫu catalogue thành công nhé.

Mẫu catalogue thiết kế với màu chủ đạo đen và vàng - thể hiện sự lôi cuốn

Thiết kế ấn tượng với các hình khối tương xứng với nhau qua các trang, hình ảnh trình bày trên khung hình đã định, bên dưới mô tả nội dung, cách sử dụng

 Thiết kế catalogue sáng tạo trình bày các địa điểm du lịch với đầy đủ các thông số, bản đồ, hướng dẫn...
Bìa mẫu catalogue được thiết kế chuyên nghiệp bằng cách sử dụng cách hình ảnh đặc trưng, đẹp mắt, thu hút sự chú ý của người xem

Nhận biết ngay lĩnh vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bằng hình ảnh trên bìa catalogue, với một hình nghệ thuật về tóc và nhũng sản phẩm minh họa bên dưới, chắc chắn sẽ khiến chúng ta phải tò mò.

Màu xanh là màu chủ đạo mà mẫu catalogue lĩnh vực nội thất này lựa chọn, nhằm đem đến cảm giác về những sản phẩm thân thiện với môi trường và người dùng. 

Một cách sắp xếp, bài trí nội dung và hình ảnh vô cùng sáng tạo, bìa catalogue không cần hình ảnh với kích thước lớn hay nội dung chuyên nghiệp, chỉ cần màu trắng và nâu với điểm nhấn là khung cảnh hoàng hôn sẽ khiến bìa mẫu catalogue trở nên khác biệt. 

Lại là một mẫu catalogue nội thất gia đình, cuốn catalogue này hướng người xem đến những cảm xúc thăng hoa bằng những hình ảnh full - size ấn tượng, đẹp mặt như một không gian hoàn toàn thật hiện ra trước mắt

Sự chuyên nghiệp trong cách trình bày đơn giản, sử dụng những hình ảnh có chiều sâu, lôi cuốn người xem. 

Màu chủ đạo của catalogue vẫn luôn có một tầm ảnh hưởng lớn đối với sụ thành công của những mẫu catalogue đẹp. 
Trên đây là 10 mẫu catalogue đẹp với các cách thiết kế sáng tạo, độc đáo. Nếu bạn muốn cuốn catalogue của mình cũng chuyên nghiệp như vậy thì hãy tham khảo thêm cách thiết kế catalogue nhé. Ngoài ra, thiết kế đem lại linh hồn cho catalogue nhưng in ấn mới chứng minh được tuyệt tác đó là có thật. Do đó, cần sử dụng dịch vụ in catalogue tại địa chỉ in chuyên nghiệp nhất nhé. 




0 nhận xét: